CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

Away noon Balikan ngayon

  Minsan ko ng naranasang makipag-away buhat sa aking mgakalaro,may oras na nakikipag suntukan ako umuuwing umuuwinglaging may pasa o bukol pero kahit ganin naransan ko padin buhatsa pagkabata ang pakikipag-away.may ooras na napapagalitan naako ng magulang ko dahil laging umuuwi akong may pasa sa mukhaat pilay sinasang-bihan pa nga akong magtanda na ako at tigilan naang pakikipag-away-nang tumuntong ako ng highschool duon ko maslalong naransan ang away kabataan, nadadala ako noon sa guidanceat office ng school namen at ang malalapa napapatawag pa magulangnamen pero wala padi kami mga dala ng kabarkadasabi nga naminmasaya na masakit ang away lalo pa mismong mukha tinamaan masasabi mong nakikita ka ng mga bibiin sa langit hay sarap balik balikan ang mga kolokohan ko noon pero  ngayon dahil ngayon college na ko at alam ko naang mga dapat at maling gawin mahirap ng pumangit ang imahe ko bilangisang criminology student. na dapat ay mang una sa mga mabuting asal.......

         Norman Reyes
     Bs-Crim1a Group1