CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

Tapuhan Dahil sa Babae

 Hindi ko lubos maisip na makakaaway ko matalik
kong kaibigan dahil sa isang maliit na bagay! alam nyo kung
ano yun?Babae! babae ang naging dahilan kung bakit muntik
ng masira ang pagkakaibigan namin diko alam na
nililigawan din pala niya yung babaeng nililigawan ko hay!
naku nakakainis na babae yun kaya lang namin nalaman
na nililigawan din niya yung babae kung diko pa nakita
na kaangkas siya na mutor at silang dalawa ang magkasama
pagkatapus nung insidente na nakita ko sila kinausap ko yung
kaibigan ko tinanung ko kung nililigawan niya sabi OO daw
tinanung din niya ako sagot ko oo. nagalet siya sa akin sabi niya
''talo-talo'' naba? bigla siyang umalis galet tapus kinausap ko di
niya ako pinansin.kaya ginawa ko nilubayan ko na yung babae
nagulat nalang ako kinsausap niya ako siya pa nag tanung kung
galet daw ba ako?sabe ko hindi kaya simula noon 
nilubayan nanamin parehas yung babae ang motibo lang para
pag awayin kame muntik ko na tuloy masuntok yung babae at
pasalamat nalang siya at babae siya kung hindi manghihiram
siya ng mukha muntik na tuloy masira samahan namin.
        Earnsdale Viernes 
      Bs-Crim1a Group1