CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

Away mo ko away mo din sila

  Nong 4th year high school ako mahilig ako sa inuman lagekame nagkukuting klase para lang mag-inuman kaya iyon palagenaghahabol sa grade hehehehe.... at palageng napapatawag angamin mga magulang sa sunod sunod na pagkakating namin hehehe..pero ok lang iyon kase pag malalaman na namin na malapit naiyong periodic exam stop muna kami sa inuman hehehehe....pero pagkalampas ng periodic exam na halos isang lingongpaghihirap sa ulo namin heheehhhehe syempre balik namansa TUMAMAAN HEHEHEHEHEH.... iyong isang katropa ko nag dalang isa kaibigan niya mahangas iyong dadating bulong nga isa katropa konapaka hangas ng dating daw pero di pa dun nagsisimula iyong dulo dunnoon pinakilala ng katropa ko iyon dala niya kaibigan syemprekunwari close close kase dala ng isang katropa namin iyon mahangastao na iyon at kaya sinabe kong mahangas kase napakayabang umastakala mo kung sino... pero back in the story ok... noon nagkilala namin syempre Back to the PATAK PATAK para makabili ng PANGTUMA HEHEHEHE.... pagkalipas ng ilang oras nakaubos na kame ng ilang case syempre naglalabasan ng yabang sa katawan.... biglang tumayo iyon kaibigan ng katropa ko iyon kinaiinisan namin kase napaka-yabangnoong una di namin pinapamsin... pagkalipas nang ilan minuto isa-isakameng hinahamon eh,,, noon dinuduro na kami at bigla sinapak iyong isa namin katropa dahil dun  sinugod  ko siya nagsapakan na kami noong nagsusutukan na kami inbes naawatin ako ng mga katropa ko tinulungan pa ako kasi sinapak iyong katropa namin at  napipikon na rin daw sila dun... isa lang iyong umaawat sa amin syempre iyong nagdala... eh,,,, apat pa naman kame inis dun eehhehe... nabugbug namin perona bigla kame eh,,, kase noon nakawala sa pagkahawak ko syabiglang tumakbo ng mabilis.... dapat nga hahabolin pa namin eh,,,,,pero sinabe ng isang katropa ko na wag na daw hehhehe un nagdala nakatropa ko sabi sa amin bute pinatulan daw namin kase madami na rindaw naiinis sa tao na iyon at madameng nag huhunting dun kase sanapaka hangas na nga lageng pang naghahanap ng Away.... nuungkinabukasan.... papasok sa school namin nakita namin iyon mahangasna nakatambay sa tindahan noon nakita niya kami biglang nagtago satindahan simula noon iyon mahangas na tao na iyon pagnakikita kami...laging nagtatago hehehhe 

YAN ANG KARANASAN KO TUNGKOL SA AWAY!!

ang natutunan ko dito ay wag ka maging mayabang sa kapwa mo at dapat lagi ka gumalang sa kapwa mo dahil iyong kung sino siya pero pagkailangan talagang gagawin mo iyong dahil sa kaibigan pero lulugar ka sa tama...


   

        Errol Martin

  Bs-Crim1a Group 1