CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

Away Eskwela

Highschool ako noon at 1st yr palang ako nung
nakipag-away ako sa paaralan. nung una kaase
biruan lang tapus nung nagtagal sineryoso na nung
isang section na mortal naming kaaway. napatawag
pa nga yung magulang namin dahil nabasag namin
yung salamin ng guidance office.binalibag nung
klasmate ko yung kaaway namin sa kasamaang palad
bintana ang tinamaan kaya ayun doble-dobleng
sermon ang inabot namen at isa pa pinarusahan pa
kame ng principal na maglinis ng CR na isang buwan
pinagalitan na kame ng adviser,pinatawag pa magulang
at napaglinis pa.naku po!malas talaga pero yung kaaway
namen walang parusa kame pa napasama.Tapus pag-uwi
ng bahay parang ARMALITE nanay ko! walang tigil
kakasermon sa bandang huli ng lubay nadin.Panu
nasusunog na yung niluluto hay!salamaT pero pinangako
ko hindi na talaga ako uulet makipag away puwera nalang
kung talagang kailangan.


        Carmina Lane Cruz
        Bs-Crim1a Group1